Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm

     Mã vạch được tạo ra để đánh dấu các thông tin về sản phẩm, hàng hóa phân loại theo nguồn gốc, xuất xứ, loại hàng hóa, chất lượng... Là một người tiêu dùng, chúng ta nhìn thấy mã vạch hàng ngày trên các sản phẩm nhưng ít ai quan tâm đến các loại mã số "hoa mắt" này. Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi là máy đọc mã vạch hay được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt, bên dưới mã vạch là dãy mã số tương ứng.

     Nếu thẻ căn cước giúp ta phân biệt người này với người khác thì mã số hàng hóa là “thẻ căn cước” của hàng hóa giúp ta phân biệt được nhanh chóng và chính xác được các loại hàng hóa khác nhau. Mã  vạch áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hóa từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng.



HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MSMV GỒM GÌ:
     1. Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng)
     2. Danh sách sản phẩm   
*) Lưu ý:
      a. Các Doanh nghiệp chỉ có chức năng thương mại: Cần phải bổ sung thêm 01 Biên bản thỏa thuận với nhà sản xuất (trong nước hoặc ngoài nước) phù hợp với chức năng trong giấy phép kinh doanh.
      b. Các Doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh không có chức năng sản xuất và nhờ đơn vị khác gia công, đóng gói: Cần bổ sung Hợp đồng gia công (sao y công chứng) và Giấy đăng ký thương hiệu độc quyền (do Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp) khi nhãn hiệu trên sản phẩm mang thương hiệu của chính Doanh nghiệp đó.

THỜI GIAN CẤP MÃ SỐ - MÃ VẠCH:
      1. Chúng tôi cam kết sau 02 ngày làm việc sẽ cung cung cấp mã số mã vạch sản phẩm cho quý khách hàng để có thể thực hiện in ấn sản phẩm.
      2. Sau 60 ngày làm việc, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký mã vạch của Bộ KHCN.


Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về vấn đề trên hay các thủ tục cần thiết để  đăngký mã số mã vạch cho sản phẩm thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để hưởng những dịch vụ nhanh nhất và tiện lợi nhất. Hotline: 0932.509.960 (Ms. Lê Chi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét