Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm Bổ Sung Omega 3

   Thị trường tràn ngập sản phẩm bổ sung Omega 3 được quảng cáo là tốt, chất lượng cao nhưng sự thật thế nào thì rất khó kiểm chứng.  Khi mà, gần đây cơ quan an toàn thực phẩm FSAI đã cảnh báo về việc các sản phẩm bổ sung omega 3 bị ô nhiễm, đồng thời kêu gọi mọi người tránh dùng các sản phẩm bổ sung omega 3 có chất lượng ảo.

   Để tránh dùng phải các loại thuốc bổ sung Omega 3 bẩn, kém chất lượng, người tiêu dùng đừng tiếc thời gian để tìm hiểu độ tin cậy khi mua sản phẩm như: Nguồn gốc xuất xứ có chứng nhận an toàn thực phẩm và công bố chất lượng sản phẩm omega 3 của cơ quan có thẩm quyền hay không? Sự chứng nhận này chính là tấm vé thông hành để sản phẩm omega 3 sạch tìm được chỗ đứng trong một rừng omega 3 thật giả lẫn lộn.




   Mặt khác, đối với các công ty kinh doanh sản phẩm này, Công ty An Chi Phương xin được đồng hành cùng với doanh nghiệp trong vấn đề giải quyết các thủ tục xin cấp giấy phép công bố chất lượng sản phẩm bổ sung omega 3. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ công bố tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất.

I/ HỒ SƠ, THỦ TỤC CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM
Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm nhập khẩu như sau:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty nhập khẩu
- Giấy chứng nhận lưu hành tự do ( CFS – Certificate of Freesale)
-  Bảng phân tích thành phần của nhà sản xuất hoặc kết quả kiểm nghiệm sản phẩm của nhà sản xuất hoặc của cơ quan kiểm định độc lập.
- Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm

Đối với các sản phẩm sản xuất trong nước, hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm bao gồm:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty đưa sản phẩm ra thị trường.
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Phiếu kết quả kiểm định sản phẩm, trong trường hợp DN chưa đưa mẫu đi test An Chi Phương sẽ hỗ trợ DN đưa mẫu đi test tại cơ quan kiểm định có chức năng có phép.
- Thông tin sản phẩm cần công bố.

II/ THỜI GIAN ĐỂ THỰC HIỆN CÔNG BỐ
- 25 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ

III/ AN CHI PHƯƠNG SẼ ĐẠI DIỆN CÔNG TY TIẾN HÀNH CÁC THỦ TỤC XIN CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
- An Chi Phương tư vấn các vấn đề liên quan đến việc công bố tiêu chuẩn sản phẩm
- Hoàn tất hồ sơ xin cấp công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
- Tiến hành nộp hồ sơ xin giấy phép công bố chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại SYT/ BYT.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo đến khách hàng trong suốt quá trình cho đến khi hoàn tất hồ sơ và giao giấy chứng nhận.

IV/ TẠI SAO NÊN CHỌN AN CHI PHƯƠNG LÀM CÔNG TY ĐẠI DIỆN?
Nếu bạn đã và đang dự kiến làm hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cho cơ sở sản xuất/ kinh doanh, nhưng vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Chưa nắm rõ các thủ tục và thành phần hồ sơ ra sao? Nên chọn công ty dịch vụ nào uy tín?... Chúng tôi, An Chi Phương với phương châm "Nhanh chóng - Uy tín - Hiệu quả" sẽ giúp bạn có được giấy phép công bố trong thời gian sớm nhất với chi phí thấp nhất.

Liên hệ với Công Ty An Chi Phương để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ Công bố chất lượng thực phẩm chức năng một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ số điện thoại  0932.509.960 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét