Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Công Bố Tiêu Chuẩn Chất Lượng Chè, Trà Xanh

TRÀ "TỐT" PHẢI CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG
     Một trong những loại thức uống quen thuộc của người Việt Nam chính là Trà. Thưởng thức tách trà vào buổi sáng sớm là thói quen của nhiều người, giúp tinh thần khoan khái và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra trà còn được các chị em sử dụng nhiều hơn trong việc làm đẹp. Những công dụng của trà đã được các nhà khoa học kiểm chứng. Thế nhưng thực tế, có rất nhiều cơ sở sản xuất cho ra đời các sản phẩm trà bẩn, không nhãn mác mà ta không thể kiểm soát được.

     Trước thực trạng như vây, để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng thì việc xin giấy phép công bố tiêu chuẩn chât lượng do Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp là điều bắt buộc đối với tất cả các nhà sản xuất hay kinh doanh sản phẩm trà. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh vẫn còn gặp phải vướng mắc trong việc xin giấy phép đăng ký lưu hành sản phẩm.



Đây là một thủ tục pháp lý khá phức tạp. Bên cạnh đó, hiện có quá nhiều dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm khiến doanh nghiệp cảm thấy "hoang mang" và lo sợ "tiền mất tật mang". Chính vì vậy, Công ty An Chi Phương ra đời nhằm hỗ trợ cho quý doanh nghiệp trong việc công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trà để doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất với tiêu chí chia sẻ, gánh vác nỗi lo về thời gian, và công việc giấy tờ.
1. Thành phần hồ sơ:
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty đưa sản phẩm ra thị trường (2 bản công chứng).
  • Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm (2 bản sao y công chứng).
  • Mẫu sản phẩm hoặc phiếu kết quả kiểm định sản phẩm
  • Nhãn sản phẩm hoặc ảnh chụp nhãn sản phẩm và dự thảo nội dung ghi nhãn (có đóng dấu của thương nhân).
2. Thời gian công bố:
  • Thời gian hoàn tất công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 20 ngày.
  • Thời hạn hiệu lực của Phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 03 năm.
Thời gian qua, được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn trong cả nước nên An Chi Phương tin chắc rằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất. Vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về vấn đề trên hay các thủ tục cần thiết để công bố chất lượng sản phẩm thì đừng chần chừ hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 08.6683.8515 để được tư vấn và cung cấp thông tin một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ số điện thoại 0932.509.960 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét